nhunganh18

Trước hết, việc sử dụng các từ hoặc lỗi sai chính tả có vẻ cẩu thả và có thể làm giảm niềm tin của một cá nhân vào công ty của bạn . Nếu một doanh nghiệp không thể chứng minh chính xác tài liệu của họ, bạn có thực sự nên tin tưởng họ với thông tin thẻ tín dụng của bạn không?

Homophones đặc biệt khi được sử dụng không chính xác, cũng có thể gây nhầm lẫn cho khán giả của bạn và làm cho nó không rõ ràng về những gì bạn đang nói về . Bạn có bệnh nhân hay bạn có kiên nhẫn? Câu hỏi nghe có vẻ giống nhau, nhưng ý nghĩa hoàn toàn khác nhau tùy thuộc vào cách viết.

Khi nói đến các tài liệu quan trọng của bạn, chẳng hạn như các tài liệu tiếp thị, các vụ nổ email và các bản tin, bản sao trang web hoặc các báo cáo của công ty, hoàn toàn không bao giờ chỉ dựa vào kiểm tra chính tả. Hãy nhớ rằng, đó không phải là một vấn đề về chính tả, đó là một vấn đề có ý nghĩa .

Kiểm tra tác phẩm dưới đây của nghệ sĩ Bruce Worden . Nó phục vụ như một ví dụ trực quan tuyệt vời của những từ cùng âm này có thể có ý nghĩa hoàn toàn khác nhau.
Top